Tin tức

Bình lưu điện cửa cuốn yhdoor tphcm

Bộ lưu điện cửa cuốn YhDoor phân phối lắp đặt bảo hành sửa chữa bình lưu điện cho cửa cuốn, Sản phẩm bảo hành 12 tháng, đổi mới trong 6 tháng.

Bộ lưu điện Yhdoor

Bình lưu điện Yhdoor dùng cho cửa tấm liền,

- Thiết bị lưu trữ điện năng, giúp vận hành cửa cuốn khi bị mất điện

- Bộ lưu điện cho tất cả cửa cuốn tấm liền Yhdoor có diện tích ≤12m2 dùng cho trường hợp bị mất điện.

- Có khả năng lưu điện 48 tiếng tính từ thời điểm mất điện.

- Dùng cho bộ tời : ARG.P1

- Bảo hành : 12 tháng

Liên hệ báo giá 0909.4949.23 Mr Hiếu

 

Bộ dự phòng điện (Lưu điện) UPS cửa cuốn Yhdoor là thiết bị phân phối điện áp lưu cho các thiết bị cần sử dụng điện khi bị cúp điện nguồn. Tuy vậy để chọn lựa công suất UPS cửa cuốn phải thỏa mãn được các tiêu chí:
- Thích hợp với tải đã và đang lắp đặt cho cửa cuốn.

- Vừa tiết kiệm chi phí.

- Vừa đáp ứng thời gian dự phòng điện đúng yêu cầu của gia chủ.

Đó cũng là lý do tại sao hầu hết các hư hỏng thường gặp của bình lưu điện cửa cuốn là do quá trình sử dụng, chọn lựa Bình lưu điện cửa cuốn có công suất không phù hợp với thiết bị tải dùng, hoặc chọn lựa UPS có công suất giống nhau tuy nhiên thời gian dự trữ điện của UPS cửa cuốn lại không đáp ứng cho tải của motor hiện tại.

bình lưu điện, bình lưu điện cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn yh, bình lưu điện cửa cuốn yhdoor

 

BẠN NÊN SỬ DỤNG BỘ LƯU ĐIỆN CỬA CUỐN LOẠI NÀO ?

"Chọn mua bình lưu điện cửa cuốn quận 9, quận 2, bình lưu điện quận 7 nên  loại nào ?" là vấn đề quan tâm hàng đầu với chúng ta khi không hiểu rõ về dòng sản phẩm này.

Hiện tại thị trường có rất nhiều Hãng sản xuất lưu điện cửa cuốn, có thể phân thành 01 số trường hợp sau:

dấu hoa thị trong Yhdoor.vn Trường hợp 1: Một số Hãng chọn giải pháp nhập khẩu bo mạch điều khiển cửa cuốn từ Trung Quốc về, sau đó thuê cơ khí tại Việt Nam sản xuất vỏ, rồi lắp ắc quy khô vào để cho ra sản phẩm hoàn chỉnh, ở trường hợp này chất lượng thì khó kiểm chứng được và thường tuổi thọ bo mạch khá kém.

 

dấu hoa thị trong Yhdoor.vn Trường hợp 2: Một số Hãng chọn giải pháp nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Trung quốc về để phân phối lại mà không chú trọng đếu các yếu tố kỹ thuật và thậm chí cũng không có bộ phận kỹ thuật hỗ trợ, việc kiểm soát chất lượng cũng như khâu bảo hành khá bị động.

dấu hoa thị trong Yhdoor.vn Trường hợp 3: Một số đơn vị chọn cách thuê 01 đơn vị sản xuất UPS cửa cuốn tại Việt Nam, sau đó "dập" thương hiệu riêng để tự phát triển.

Quy chung lại thì có rất nhiều cách để cho ra sản phẩm cuối cùng, nhưng về chất lượng thế nào, thực hư ra sao thì Quý khách khó mà nhận biết được.

 

Công dụng của bộ lưu điện cửa cuốn Yhdoor

Bình lưu điện cửa cuốn là thiết bị cần thiết khi sử dụng cửa cuốn, đây là thiết bị được khuyên dùng nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng.
Trường hợp nguy hiểm cần thiết cần có bộ lưu điện cửa cuốn là khi xảy ra các sự cố mất điện, đặc biệt là các tình huống xấu như hỏa hoạn, động đất làm mất điện trong nhà.
Lưu ý khi lắp bình lưu điện cửa cuốn, quý khách cần phải luôn đặt bình lưu điện trong tình trạng sạc điện, tránh trường hợp lượng điện bị tiêu hao khi không sử dụng thời gian lâu, lúc cần lại không đủ điện năng để hoạt động.
Khi gặp sự cố mất điện, bộ lưu điện ups cửa cuốn sẽ tự động chuyển sang chế độ dùng điện của 2 bình ắc quy bên trong, giúp người sử dụng có thể dễ dàng mở cửa bằng remote cửa cuốn. Sau khi có điện, bình lưu sẽ tự động chuyển lại chế độ sạc như bình thường.
Đây là công dụng duy nhất và cần thiết nhất của bộ lưu điện, quý khách nên cân nhắc sử dụng một thiết bị lưu điện khi lắp cửa cuốn để đảm bảo an toàn cho gia đình nhé.

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á
Facebook dailycuacuonhcm Youtube @cuacuonyhdoor8816 Tiktok @yhdoor Instagram yhdoor.vn Call 0901 904 849